Rate this post

Rèm cuốn màu trắng tại Bao Long Luxury là sản phẩm rèm cuốn được yêu thích nhất hiện nay. Đây là thương hiệu rèm cuốn cao cấp, chất lượng có thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Bao Long Luxury để xem những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé. 

Ưu điểm nổi bật của hệ thống rèm cuốn màu trắng

Bạn không nên bỏ qua sản phẩm rèm cuốn màu trắng cho không gian sống của mình vì những ưu điểm sau: 

Rèm cuốn màu trắng chống nắng và cản sáng rất tốt 

Rèm được làm từ chất liệu vải đặc biệt, có khả năng chống nắng và cản sáng rất tốt. Khi bạn sử dụng rèm màu trắng bạn có thể tùy ý điều chỉnh ánh sáng bên trong căn phòng theo ý muốn. Không những vậy, rèm còn có tác dụng che chắn để tạo  được sự thoải mái cho không gian riêng tư của mỗi cá nhân. 

Sản phẩm có tác dụng cách nhiệt hiệu quả 

Khi sử dụng rèm cuốn, nó sẽ có tác dụng như một sản phẩm cách nhiệt. Bởi nó làm hạn chế việc hấp thu nhiệt vào không không gian của bạn. Như vậy sẽ giúp cho nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ở mức ổn định.

rèm cuốn màu trắng
Rèm cuốn màu trắng cho văn phòng đẹp mắt

Trang trí cho không gian

Rèm với gam màu trắng còn có vai trò như một món đồ trang trí, từ đó giúp cho không gian sống đẹp hơn, sang trọng hơn, tinh tế hơn. Màu trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian. 

>> Xem thêm: giá rèm cuốn trơn

Cấu tạo của rèm cuốn màu trắng như thế nào?

Rèm cuốn màu trắng có cấu tạo bao gồm hai phần chính: 

Khung rèm 

Khung rèm là phần thanh máng trên được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất. Loại nhôm này không bị rỉ sét theo thời gian nên nó có độ bền rất cao. 

rèm cuốn màu trắng 1
Rèm cuốn trắng siêu sang trọng cho không gian văn phòng

Trục cuốn

Trục cuốn có cấu tạo bằng thanh nhôm hình tròn có chức năng chính là để cuộn vải rèm lên và thả rèm xuống theo ý muốn. trục cuốn bao gồm bộ đầu cuốn, tấm rèm và sợi dây kéo. 

  • Bộ đầu cuốn có tác dụng làm quay trục cuốn, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn và thân thiện với môi trường. 
  • Tấm rèm vải: Có tác dụng điều chỉnh ánh sáng, che chắn ánh sáng cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 
  • Sợi dây kéo: Có tác dụng chính là kéo rèm lên xuống, nó được làm từ sợi dây dù có các hạt nhựa để dễ dàng sử dụng. 

>> Tham khảo thêm: Các mẫu thảm sofa Hà Nội

Có những loại rèm cuốn màu trắng nào?

Rèm cuốn màu trắng được phân thành hai loại chính đó là rèm kéo dây và rèm có hệ thống tự động điều khiển từ xa:

rèm cuốn màu trắng 2
Rèm màu trắng hiện đại, tiện nghi cho chung cư cao cấp.
  • Rèm kéo dây: Đây là loại rèm dùng dây để thay đổi độ đóng mở của rèm, bạn phải sử dụng tay để kéo. Nhưng với loại rèm này thì việc thiết kế và lắp đặt rất đơn gainr, giá thành rẻ. 
  • Rèm thông minh: Là loại rèm cuốn tự động được lựa chọn khá nhiều. Với loại rèm này thì bạn không cần sử dụng tay để kéo rèm lên xuống mà dùng điều khiển. Bạn chỉ cần ngồi tại một vị trí bất kỳ trong nhà cũng có thể điều khiển được rèm theo ý muốn. Tuy loại rèm này hiện đại nhưng lại có giá thành đắt hơn so với rèm kéo bằng tay. 

Địa chỉ cung cấp rèm cuốn cao cấp

Bao Long luxury là địa chỉ chuyên cung cấp các loại rèm cho nhà ở, khách sạn, spa, nhà hàng cao cấp với nhiều loại khác nhau. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm rèm chất lượng cao, giá rẻ, uy tín và bảo hành dài hạn. Mostbet Android 

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm rèm cuốn màu trắng của Bao Long Luxury. Chúng tôi mong rằng qua bài viết này bạn có thể chọn lựa được sản phẩm rèm ưng ý, nếu bạn cần Bao Long Luxury tư vấn thêm thì xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau: 

BAO LONG LUXURY 

Tell :0971.999.862 – 0866.016.838

Email : noithatbaolongluxury@gmail.com

Văn Phòng 1: 47 Tây Sơn – Thị Trấn Phùng- Đan Phượng – Hà Nội

Văn Phòng 2: Số 8 ngõ 28 Dương Khuê – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: https://baolongluxury.com.vn/

Related Articles

Mua rèm cuốn chất lượng, hãy tới ngay Bảo Long Luxury

Hướng dẫn cách tháo rèm cuốn đơn giản và nhanh chóng 

Rate this post Để sử dụng rèm cửa lâu dài và bền đẹp thì làm sạch là bước không thể thiếu. Nhưng để vệ sinh rèm bạn cần biết cách tháo rèm cuốn đúng nhằm tạo sự thuận lợi cho quá trình. Nếu chưa biết cách tháo rèm hãy cùng theo dõi bài viết dưới […]
Read more
Mua thảm trải sàn ở đâu Hà Nội uy tín, giá rẻ, được bảo hành?

Mua Thảm Trải Sàn Ở Đâu Hà Nội| Địa Chỉ Mua Giá Rẻ

Rate this post Thảm trải sàn với kiến trúc hiện đại là một vật dụng nội thất không thể thiếu. Mua thảm trải sàn trang trí nhà cửa đang trở thành một xu hướng thiết kế hiện đại. Vậy nên mua thảm trải sàn ở đâu Hà Nội? Cùng Bảo Long Luxury tham khảo những […]
Read more
Rèm gỗ màu sắc tươi sáng cho căn phòng

Báo giá rèm sáo gỗ tại Hà Nội

Rate this post Giá cả luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm khi mua bất cứ sản phẩm nào dù là rèm cửa. Để có được báo giá rèm sáo gỗ chính xác, có kế hoạch chi phí cụ thể đầu tư không gian sống cho ngôi nhà mình. Bảo Long gửi tới […]
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shopping Cart Items

Empty cart

No products in the cart.

Return to Shop
Search for: