5/5 - (1 vote)

Nếu bạn đang muốn biết rèm cầu vồng có bền không, hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của Bảo Long Luxury. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích xoay quanh rèm cầu vồng. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành những vị khách tiêu dùng thông thái. 

Rèm cầu vồng có bền không?

Rèm cầu vồng thuộc nhóm rèm cửa cao cấp, do vậy bạn có thể an tâm rằng rèm cầu vồng rất bền. Những sản phẩm rèm cầu vồng được cung ứng từ Bảo Long Luxury được làm từ nguyên vật liệu và phụ kiện ngoại nhập. 

Tuổi thọ trung bình của rèm cầu vồng có thể lên đến 10 năm sử dụng
Tuổi thọ trung bình của rèm cầu vồng có thể lên đến 10 năm sử dụng

Để kiểm tra độ bền của rèm cầu vồng phòng ngủ, bạn hãy căn cứ theo những tiêu chuẩn gợi ý sau:

  • Nếu khung hộp rèm dày và chắc chắn thì tuổi thọ của rèm sẽ lâu dài hơn.
  • Vải rèm phải đảm bảo rõ màu, sắc nét, chất vải đẹp.
  • Khi cuốn kéo rèm phải đảm bảo rèm hoạt động êm, mượt. 

Giới thiệu về rèm cầu vồng

Vấn đề bạn quan tâm nhất là rèm cầu vồng có bền không đã được giải quyết. Tiếp theo Bảo Long Luxury sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn rèm cầu vồng là gì và những chất liệu chính tạo nên chúng. 

Rèm cầu vồng là gì?

Tên gọi rèm cầu vồng bắt nguồn từ kết cấu của rèm. Những thanh ngang bọc vải với màu sắc đa dạng được đan xen vào nhau như những lớp phân màu của cầu vồng.   

rèm cầu vồng có bền không 2
Rèm cầu vồng rất đa dạng về kích thước và màu sắc

Rèm cầu vồng có vẻ ngoài đẹp mắt, tính tiện lợi cao. Chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng của căn phòng bằng cách điều chỉnh rèm. Rèm cầu vồng có thể xoay lật như màn sáo truyền thống, hoặc dễ dàng cuộn lên – thả xuống như rèm cuốn. Do vậy rèm cầu vồng còn được biết đến với tên gọi khác là rèm cuốn cầu vồng.

Chất liệu làm rèm cầu vồng là gì?

Tùy theo từng đơn vị sản xuất mà chất liệu làm nên rèm cầu vồng sẽ có sự khác biệt. Khi xem xét đến chất liệu làm rèm chúng ta cũng có thể phán đoán được rèm cầu vồng có bền không. Xét riêng các rèm cầu vồng tại Bảo Long Luxury sẽ được cấu thành từ các nguyên vật liệu và phụ kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chủ yếu gốm:

  • Vải được dệt từ 100% sợi polyester
  • Phụ kiện được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp
  • Phụ kiện nhựa được sản xuất từ PVC.
  • Dây kéo rèm được làm từ sợi tổng hợp dai chắc.
rèm cầu vồng có bền không 3
Rèm cầu vồng tại Bảo Long Luxury luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng vượt trội

>> Xem thêm: bảng giá rèm cầu vồng modero

Mua rèm cầu vồng ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

Rèm cầu vồng có bền không do nhiều yếu tố quyết định. Tiên quyết vẫn là chất lượng rèm khi xuất xưởng. Do vậy bạn cần phải chọn mua rèm cầu vồng tại những điểm bán hàng uy tín như Bảo Long Luxury. Những sản phẩm rèm cửa tại Bảo Long Luxury được đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Thiết kế hiện đại
  • Chất liệu cao cấp
  • Độ chắn sáng lên đến 95%.
  • Khả năng cách nhiệt tốt
  • Đa dạng về màu sắc
  • Độ bền màu cao ngay cả khi rèm che chắn nắng gắt trong thời gian dài.
  • Phù hợp với nhiều không gian
  • Đặc biệt, Bảo Long Luxury ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất rèm giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi vượt trội hơn. 
rèm cầu vồng có bền không 4
Rèm cầu vồng tự động tại Bảo Long Luxury

Hơn thế nữa, Bảo Long Luxury luôn có giá tốt, chính sách hậu mãi chuyên nghiệp, bảo hành đáng tin cậy. Bạn có thể an tâm khi đặt trọn niềm tin vào Bảo Long Luxury.

Bây giờ thì bạn giải nghi được vấn đề rèm cầu vồng có bền không. Và chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn biết một thông tin cực kỳ hấp dẫn là Bảo Long Luxury có cung cấp dịch vụ thi công trọn gói rèm cửa dân dụng, rèm cửa văn phòng. Chỉ cần bạn nhấc máy lên và gọi đến hotline 0971.999.862 hoặc 0866.016.838, chúng tôi sẽ đến tận công trình, khảo sát và gửi đề xuất phương án thi công rèm tốt nhất đến bạn. 

>> Xem thêm: báo giá rèm cuốn trơn

Related Articles

rèm bàn thờ đẹp

7 mẫu rèm bàn thờ đẹp, sang trọng cho năm 2022

Rate this post Không gian thờ cúng tổ tiên ông bà luôn là nơi thiêng liêng, tôn kính nhất. Việc lắp đặt rèm bàn thờ sẽ giúp che chắn bụi bẩn, ngăn cách gian thờ với không gian sinh hoạt chung. Tham khảo ngay 7 mẫu rèm bàn thờ đẹp được chuyên gia phong thủy […]
Read more
Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc giá rẻ | Gọi ngay 0971 999 862

Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc giá rẻ

Rate this post Hiện nay, giá rèm cầu vồng Hàn Quốc được bán dựa trên khả năng cản sáng, độ dày của vải rèm. Mức độ cản sáng của rèm đạt từ 70 – 100% có mức giá bán dao động từ 400 – 1 triệu VNĐ/m2. Trong bài viết sau, Bảo Long Luxury sẽ […]
Read more
Mua rèm cuốn chất lượng, hãy tới ngay Bảo Long Luxury

Hướng dẫn cách tháo rèm cuốn đơn giản và nhanh chóng 

Rate this post Để sử dụng rèm cửa lâu dài và bền đẹp thì làm sạch là bước không thể thiếu. Nhưng để vệ sinh rèm bạn cần biết cách tháo rèm cuốn đúng nhằm tạo sự thuận lợi cho quá trình. Nếu chưa biết cách tháo rèm hãy cùng theo dõi bài viết dưới […]
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shopping Cart Items

Empty cart

No products in the cart.

Return to Shop
Search for: