5/5 - (1 vote)

Bạn đang sở hữu căn nhà mới xây dựng xong và muốn mua rèm cửa sổ mới nhưng bạn không biết chọn mẫu rèm nào đẹp và phù hợp với không gian căn nhà mình. Vậy chắc chắn mẫu rèm cửa sổ kéo dây là lựa chọn hoàn hảo. Cùng theo dõi bài viết sau của Bảo Long Luxury để biết thêm chi tiết nhé.

rèm cửa sổ kéo dây

Rèm cửa sổ kéo dây là gì ?

Góc giải đáp: rèm cửa sổ kéo dâycác loại rèm cửa sổ dùng hệ dây kéo để điều chỉnh đóng mở rèm. Sản phẩm này được làm từ các vật liệu khác nhau với khả năng che nắng mặt trời rất tốt. 

Rèm cửa sổ có dây kéo dễ sử dụng và mang đến cho bạn sự riêng tư cần thiết, đồng thời đáp ứng được lượng ánh sáng phù hợp mà bạn muốn. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều chủng loại và mẫu mã để bạn có thể có được loại rèm đẹp cho cửa sổ theo phong cách và chủ đề trang trí của mình. 

Rèm dây kéo phù hợp cho không gian nào?

Hiện nay mẫu rèm cửa sổ dây kéo thường được người dùng ưa chuộng và lựa chọn để lắp đặt cho các trong các không gian sống của gia đình như: phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, văn phòng làm việc, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán cafe…

Với sự tiện dụng và mang lại sự gọn gàng, có thể nói rèm cửa sổ kéo đây giúp bạn dễ dàng bài trí cho mọi không gian và đang là một trong những xu hướng rèm cửa trang trí kiểu mới được nhiều người dùng yêu thích nhất.

10 loại rèm kéo cửa sổ bằng dây phổ biến

Bảo Long Luxury giới thiệu tới khách hàng 10 mẫu rèm cửa sổ kéo dây phổ biến nhất hiện nay như sau:

Rèm sáo gỗ tự nhiên

Mẫu sản phẩm này ngày càng thịnh hành trên thị trường bởi phong cách hiện đại, gần gũi thiên nhiên mà nó mang lại cho không gian nội thất. Rèm sáo gỗ tự nhiên rất phù hợp với cửa sổ kính, nội thất hiện đại. 

các loại rèm cửa sổ

Mẫu rèm sáo gỗ gẫn gũi và ấm cúng

>> Xem thêm: giá rèm sáo gỗ

Rèm lá dọc

Mẫu sản phẩm này được sử dụng phổ biến trên cửa trượt lỗi ra vào hoặc khung cửa sổ lớn và cao tại các toà văn phòng có tác dụng chặn ánh sáng hay cho phép chúng vào phòng. Rèm lá dọc văn phòng có thể tạo thêm vẻ bình dị hoặc nét thanh lịch cho căn phòng.

rèm cửa sổ kéo dây lá dọc

Mẫu rèm lá dọc đẹp tại Bảo Long Luxury

Rèm xếp ly ngang

Rèm xếp ly ngang được làm bằng vải, loại rèm xếp ly có thể cuốn lên hoặc xuống bằng việc kéo dây điều chỉnh. Mẫu sản phẩm có giá cả phải chăng, sang trọng, dễ lắp đặt và sẽ mang đến cho căn phòng của bạn một diện mạo tinh tế và hiện đại hơn.

Rèm cuốn cho cửa sổ

Rèm cuốn trơn cho cửa sổ được làm từ nhiều loại vật liệu như PVC – Polyester… Mẫu rèm cuốn cho cửa sổ dễ sử dụng và lắp đặt nhất hiện nay. 

rèm cửa sổ kéo dây cuốn

Mẫu rèm cuốn phổ biến nhất hiện nay

Rèm Roman

Rèm roman có cấu tạo đóng mở theo kiểu xếp các lớp vải chồng lên nhau khá gọn gàng. Mẫu sản phẩm này có khả năng che nắng cửa sổ tốt nhất chỉ sau rèm vải.

rèm cửa sổ kéo dây uy tín

Mẫu rèm roman đẹp tại Bảo Long Luxury

>> Xem thêm: rèm roman giá bao nhiêu

Rèm tổ ong

Mẫu rèm này giúp ngăn ánh sáng mặt trời và có thể giúp giữ ấm cho căn phòng bằng cách thêm một chút vật liệu cách nhiệt cho cửa sổ. Đây cũng là loại rèm cuốn cản sáng tốt và thường được làm từ hai loại chất liệu cơ bản là giấy hoặc vải.

Rèm vải kéo ngang

Mẫu rèm vải kéo ngang dễ dàng cho phép bạn điều chỉnh lượng ánh sáng bạn muốn trong phòng. Bạn là người yêu thích một căn phòng theo phong cách truyền thống thì rèm vải cửa sổ sẽ là lựa chọn ưng ý.

rèm vải kéo ngang

Mẫu rèm vải kéo ngang với họa tiết bắt mắt

Rèm cầu vồng

Mẫu rèm này vừa che nắng, vừa có thể trang trí cho phòng ngủ một vẻ đẹp hiện đại mà những mẫu rèm cửa khác không có. Với sự đa dạng màu sắc và hoa văn sao bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Mẫu rèm cầu vồng

Mẫu rèm cầu vồng tạo điểm nhấn cho căn phòng

>> Xem thêm: bảng giá rèm cầu vồng modero

Rèm sáo nhôm

Đây là loại rèm thường được sử dụng ở những ô cửa sổ trong văn phòng công ty, phòng bếp… với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau.

rèm sáo nhôm

Mẫu rèm sáo nhôm phổ biến hiện nay

Rèm cuốn tranh cao cấp

Sản phẩm này được sử dụng rất nhiều tại các không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, quán cafe hay tại các cao ốc văn phòng giúp cho căn phòng của bạn trở nên sinh động và cuốn hút hơn bởi những họa tiết sinh động.

Bài viết trên của Bảo Long Luxury hy vọng khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình được mẫu rèm cửa sổ kéo dây đẹp. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm rèm cửa vui lòng liên hệ:

BẢO LONG LUXURY

Tell : 0971.999.862 – 0866.016.838

Email của chúng tôi: noithatbaolongluxury@gmail.com

Website: https://baolongluxury.com.vn/

Related Articles

Treo rèm cửa đúng cách và phong thủy giúp khai thông tài vận

Cách chọn màu rèm cửa theo phong thủy giúp khai thông tài lộc

5/5 - (1 vote) Trong thiết kế nội thất hiện nay, rèm cửa không đơn thuần chỉ là đồ trang trí mà còn có vai trò trong phong thủy. Chọn màu rèm cửa theo phong thuỷ giúp mang lại những điều tốt lành cho không gian ngôi nhà bạn là điều mà Bảo Long Luxury […]
Read more
Rèm cuốn in tranh độc đáo

3 Bí quyết chọn rèm cuốn cửa sổ phòng ngủ hiệu quả nhất

Bạn muốn mua rèm cuốn cửa sổ phòng ngủ nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đọc ngay bài viết sau của Bảo Long Luxury nhé!
Read more
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất? TOP 10 sản phẩm đáng sở hữu

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất? 10+ sản phẩm HOT

Rate this post Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để giúp khách hàng giải đáp thắc mắc này, trong bài viết sau, Bảo Long Luxury sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm đang được săn đón nhất hiện […]
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shopping Cart Items

Empty cart

No products in the cart.

Return to Shop
Search for: