5/5 - (1 vote)

Rèm bàn thờ là món đồ nội thất được sử dụng rộng rãi trong mọi không gian thờ tự tại Việt Nam. Không chỉ tạo nên sự trang nghiêm, thanh tịnh mà còn thể hiện lòng thành kính của con cháu. Trong bài viết sau, Bảo Long Luxury sẽ tổng hợp các mẫu rèm phòng thờ và gợi ý về giá rèm gỗ phòng thờ được dự đoán sẽ gây “sốt” trong năm 2021.

1. TOP 5 CÁC MẪU RÈM PHÒNG THỜ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Rèm che bàn thờ hiện nay có mẫu mã, màu sắc và kích thước đa dạng. Đáp ứng nhanh tính thẩm mỹ, hoàn cảnh sử dụng và giá trị tâm linh cho không gian thờ tự. Sau đây, Bảo Long Luxury sẽ tổng hợp các mẫu rèm cửa phòng thờ được ưa chuộng nhất hiện nay:

1.1 RÈM VẢI CHE BÀN THỜ

Rèm vải che bàn thờ khá phổ biến trong không gian thờ tự tại gia, chùa chiền,… Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Các mẫu rèm này thường có màu vàng đồng hoặc đỏ mận mang lại sự cổ kính, trang nghiêm và ấm áp.

các mẫu rèm phòng thờ
Rèm vải voan được thêu dệt tinh xảo

Bên cạnh đó, rèm che bàn thờ bằng vải voan họa tiết cũng được khách hàng ưa chuộng. Với đường nét thêu tinh tế cùng thiết kế đa dạng, tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tịnh và tăng tính thẩm mỹ cho không gian thờ tự

1.2 RÈM HẠT GỖ CHE BÀN THỜ

Rèm hạt gỗ được kết thành từ những viên gỗ tròn tự nhiên. Đa phần các mẫu rèm gỗ phòng thờ này thường được kết hợp nhiều màu sắc hoặc bổ sung câu thơ, câu đối, tranh phong thủy. Điều này vừa làm tăng giá trị truyền thống cho nơi thờ cúng vừa giúp hóa giải thế hao tài tổn khí trong phong thủy.

các mẫu rèm phòng thờ 1
Rèm hạt gỗ che phòng thờ

1.3 RÈM HẠT NHỰA CHE BÀN THỜ

Rèm hạt nhựa được sản xuất dựa trên kỹ thuật tiên tiến với chất liệu nhựa cao cấp. Sau đó kết lại bằng dây dù tạo nên độ bền cho sản phẩm. Ưu điểm của loại rèm này chính là sự tiện lợi, dễ vệ sinh và không bị phai màu. Mang đến sự sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần trang nghiêm cho phòng thờ.

các mẫu rèm cửa phòng thờ
Rèm hạt nhựa che bàn thờ

1.4 RÈM CẦU VỒNG CHE BÀN THỜ

Nói đến các mẫu rèm phòng thờ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến rèm cầu vồng. Mặc dù mới ra mắt gần đây nhưng sản phẩm này lại có đặc tính cản nhiệt, cản sáng, chắn gió và ngăn ngừa côn trùng rất tốt. Một ưu điểm nữa của rèm cầu vồng là thiết kế và màu sắc đa dạng. Do đó, đây là giải pháp hoàn hảo cho không gian thờ có diện tích khiêm tốn.

các mẫu rèm phòng thờ 3
Rèm cầu vồng che phòng thờ

Trong đó, các mẫu rèm phòng thờ là vật dụng không thể thiếu trong không gian thờ tự. Giúp tăng tính thẩm mỹ, chắn nắng gió, côn trùng và khí độc xâm nhập. Bên cạnh đó, rèm phòng thờ còn thực hiện nhiệm vụ ngăn cách nơi thờ cúng với không gian sinh hoạt trong gia đình. Lựa chọn rèm phòng thờ hợp phong thủy còn giúp gia tăng tài vận, thu hút may mắn và sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

1.5 RÈM TRÚC CHE BÀN THỜ

Rèm trúc là hình ảnh rất đỗi quen thuộc đối với người dân đất Việt. Sản phẩm này được tạo thành từ những thân trúc thẳng và có độ dẻo tốt. Và được đan kết lại bằng dây dù chạy dọc theo chiều dài của rèm. Rèm trúc treo bàn thờ là sản phẩm phù hợp với mọi không gian thờ tự nhất là những khu vực có diện tích khiêm tốn. Đặc biệt, rèm trúc còn rất hợp phong thủy, giúp tăng vận khí cho ngôi nhà.

các mẫu rèm phòng thờ 4
Rèm trúc che bàn thờ

2. SỬ DỤNG RÈM PHÒNG THỜ ĐỂ LÀM GÌ?

Phòng thờ là không gian linh thiêng, dùng để thờ phụng thần linh, thờ cúng ông bà tổ tiên. Đồng thời thể hiện nét đẹp truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của người dân Việt Nam. Do đó, mọi chi tiết và bố cục trong phòng thờ đều được coi trọng.

các mẫu rèm cửa phòng thờ 5
Rèm phòng thờ do Bảo Long Luxury cung cấp

>> Xem thêm: giá rèm cuốn trơn

3. MUA RÈM PHÒNG THỜ Ở ĐÂU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG?

Với vị thế là đơn vị cung cấp rèm phòng thờ hàng đầu tại Hà Nội. Bảo Long Luxury cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay. Các mẫu rèm phòng thờ của chúng tôi đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chí, tiêu chuẩn an toàn, tính thẩm mỹ và hợp phong thủy.

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, Bảo Long Luxury còn cung cấp chính sách mua hàng tối ưu. Bảo hành từ 1 – 3 năm tùy sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt miễn phí và hỗ trợ trọn đời.

các mẫu rèm cửa phòng thờ 6
Bảo Long Luxury – Địa chỉ cung cấp các mẫu rèm phòng thờ uy tín, chất lượng

Trên đây là tổng hợp các mẫu rèm phòng thờ được Bảo Long Luxury dự đoán sẽ gây sốt trên thị trường trong năm tới. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

3.1 THÔNG TIN LIÊN HỆ – BẢO LONG LUXURY

  • Tell : 0971.999.862 – 0866.016.838
  • Email : noithatbaolongluxury@gmail.com
  • Văn Phòng 1: 47 Tây Sơn – Thị Trấn Phùng- Đan Phượng – Hà Nội
  • Văn Phòng 2: Số 8 ngõ 28 Dương Khuê – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Related Articles

remvaimaughi

Lắp đặt rèm cửa giá rẻ tại Cầu Giấy

Rate this post Hiện nay các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp 2021 là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các căn nhà và các công trình xây dựng lớn, nhỏ như : Trường học, Bệnh Viện nhà ở, showroom bán hàng, nhà hàng,… chúng ngoài tác dụng che chắn, cản nắng, […]
Read more

Rèm cuốn hai lớp tiện lợi, sang trọng, giá tốt

Rate this post Rèm cuốn hai lớp hiện nay được rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế ưa chuộng. Bởi nó vừa tiện lợi, đẹp mắt, sang trọng lại phù hợp với mọi không gian. Vậy rèm cuốn hai lớp có ưu điểm gì? Địa chỉ cung cấp ở đâu uy tín? Hãy […]
Read more
Rèm vải tự động là gì, Lợi ích, Địa chỉ bán uy tín nhất Hà Nội

Rèm vải tự động đem lại lợi ích, ưu điểm đến bất ngờ

5/5 - (1 vote) Rèm vải tự động là một sáng kiến tiện ích cho không gian sống thông minh và hiện đại. Với những ưu điểm nổi trội cùng mẫu mã đa dạng, dòng sản phẩm này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy rèm vải tự động là gì, có nên […]
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shopping Cart Items

Empty cart

No products in the cart.

Return to Shop
Search for: