5/5 - (1 vote)

Là một loại rèm thường được dùng cho các phong cách trang trí tân cổ điển, rèm Roman ngày càng được mọi người yêu thích. Vậy có mẫu rèm roman giá rẻ nào vẫn đẹp, vẫn sang hay không? Cùng Bảo Long Luxury tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. RÈM ROMAN LÀ GÌ?

Rèm Roman hay còn gọi là rèm xếp lớp, là một mẫu rèm cuốn với đặc trưng xếp lớp khi thu gọn thay vì cuốn tròn. Loại rèm này du nhập vào Việt Nam với những mẫu rèm thanh lịch, tinh tế như nhiều loại rèm cuốn khác và dần dần gây ấn tượng bởi những thiết kế độc đáo, đặc trưng riêng.

Loại rèm này mang nhiều công năng của rèm cuốn trơn như cản nắng, cản nhiệt tốt và có thể điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu. Điểm đặc trưng của loại rèm này là thiết kế ngày càng đa dạng hơn. Rèm khi thu lại có trạng thái xếp lớp, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch hơn cho căn phòng. Rèm roman cũng thích hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Từ gia đình đến công sở, phòng ngủ đến phòng khách, loại rèm này luôn có các thiết kế phù hợp.

rèm roman giá rẻ
Rèm roman là gì?

2. CÁC MẪU RÈM ROMAN GIÁ RẺ TẠI  – BẢO LONG LUXURY

Rèm Roman vừa có sự năng động, tinh tế của rèm cuốn, vừa có tính thẩm mỹ cao và đa dạng. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn loại rèm này có nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà.

2.1 MẪU RÈM ROMAN GIÁ RẺ CHO CỬA SỔ PHÒNG KHÁCH

Phòng khách là không gian rất được chú trọng trong kiến trúc gia đình. Kiến trúc, nội thất, vật dụng trang trí trong phòng khách đại diện rất cao cho tư duy thẩm mỹ của gia chủ. Vậy nên, các mẫu rèm cho phòng khách dưới đây nhất định sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn.

2.2 RÈM ROMAN ĐẸP – CỔ ĐIỂN

Phong cách tân cổ điển không hề dễ phối nội thất nhưng nếu phối đẹp sẽ mang lại một không gian cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Vậy nên, đây thực sự là một mẫu rèm không thể bỏ qua.

rèm roman giá bao nhiêu
Rèm roman giá rẻ, đẹp mang phong cách tân cổ điển

2.3 RÈM ROMAN TRƠN MỘT MÀU

Rèm roman trơn một màu mang một sắc thái nhẹ nhàng mà tinh tế. So với các mẫu rèm khác, mẫu rèm roman giá rẻ này rất thích hợp cho những kiến trúc tối giản, phối màu thay vì phối họa tiết. Màu sắc tinh tế của loại rèm này khi được phối với một không gian phù hợp sẽ khiến người nhìn cảm nhận được sự thư thái và thiện cảm với căn phòng hơn.

giá rèm roman 2 lớp
Rèm Roman trơn một màu

2.4 RÈM ROMAN SỌC CÓ CÁC KẺ

Rèm kẻ sọc luôn luôn thể hiện sự cá tính của giới trẻ. Loại rèm này có họa tiết nhưng không hề cầu kỳ, dễ phối nhưng không đơn điệu, rất thích hợp với tư duy trang trí nội thất hiện đại.

giá rèm roman 1 lớp
Rèm Roman đẹp có các kẻ sọc

2.5 MẪU RÈM ROMAN GIÁ RẺ CHO CỬA SỔ PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ là nơi thư giãn và tận hưởng, mang tính riêng tư cao. Rèm roman dành cho không gian này cũng có phong cách thiết kế rất riêng.

2.1.1 RÈM ROMAN GIÁ RẺ VỚI HỌA TIẾT ĐƠN GIẢN

Các mẫu rèm đơn giản luôn phù hợp với phòng ngủ vì chúng sẽ khiến người dùng cảm thấy thư thái hơn. Đồng thời, sự đơn giản của rèm cuốn phòng ngủ cũng tôn thêm vẻ đẹp của các chi tiết nội thất khác trong căn phòng.

mua rèm roman giá rẻ ở đâu
Rèm Roman giá rẻ với họa tiết đơn giản

2.1.2 RÈM ROMAN MÀU SẮC TRUNG TÍNH

Màu sắc trung tính có tác dụng điều tiết cảm xúc và cân bằng sắc thái của căn phòng. Chúng cũng gần như phù hợp với hầu hết các phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

giá rèm roman 2 lớp bao nhiêu
Rèm Roman mang màu sắc trung tính

2.1.3 RÈM ROMAN GIÁ RẺ CÓ HỌA TIẾT CHẤM BI

Họa tiết chấm bì là một hoa văn chưa bao giờ lỗi thời. Nhẹ nhàng, nữ tính và bắt mắt, mẫu rèm này rất thích hợp với gian phòng của các bạn gái.

Rèm Roman có họa tiết chấm bi
Rèm Roman có họa tiết chấm bi

2.6 MÀU RÈM ROMAN GIÁ RẺ ĐẸP CHO VĂN PHÒNG

Rèm dành cho không gian văn phòng chú trọng nhiều hơn và công năng và tiện ích thay vì kiểu dáng. Vậy nên, chất liệu rèm quan trọng hơn cả.

2.1.4 RÈM ROMAN CHẤT LIỆU VẢI THÔ

Vải thô là một trong những chất liệu phổ biến để tạo ra các mẫu rèm Roman giá rẻ đẹp mắt. Đồng thời, chúng cũng đảm bảo rất tốt các chức năng phù hợp với không gian văn phòng.

Rèm Roman giá rẻ chất liệu vải thô
Rèm Roman giá rẻ chất liệu vải thô

2.1.5 RÈM ROMAN LANH PHA POLYESTER

Chất liệu này tương đối mềm mại, mát, giá thành hợp lý. Việc pha trộn polyester cũng khiến chúng có độ bền cao hơn, khả năng cản nắng, cản nhiệt cũng tốt hơn.

Rèm Roman lanh pha polyester
Rèm Roman lanh pha polyester

2.1.6 RÈM ROMAN CHẤT LIỆU COTTON

Với chất vải cotton nhẹ nhàng, mềm mại, thông thoáng, các mẫu rèm Roman này có ưu điểm là cản nắng, thông khí tốt. Họa tiết thiết kế cũng đa dạng, đẹp mắt hơn rất nhiều.

Rèm Roman giá rẻ sử dụng chất liệu cotton
Rèm Roman giá rẻ sử dụng chất liệu cotton

>> Xem thêm: bảng giá rèm cuốn mới nhất

3. CÁC LOẠI RÈM CỬA ROMAN PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Để phân loại rèm Roman chúng ta thường phân loại theo cấu trúc của chúng để có những nhóm loại chung sau:

3.1 RÈM ROMAN 2 LỚP

Rèm Roman 2 lớp là loại rèm có kèm vải lót, tạo thêm độ dày dặn và chức năng cản nắng, cản nhiệt từ bên ngoài. Loại rèm này thường được dùng phổ biến tại các không gian cao cấp, chú trọng cả kiểu dáng, chất liệu và công năng.

3.2 RÈM ROMAN 1 LỚP

Rèm Roman 1 lớp thường có kiểu dáng mềm mại và phù hợp với không gian gia đình hơn. Loại rèm này thường được dùng cho các ô cửa sổ, trọng lượng nhẹ hơn so với loại 2 lớp.

3.3 RÈM ROMAN XẾP LỚN

Bên cạnh rèm 2 lớp và 1 lớp, rèm xếp lớp còn có một số thiết kế sáng tạo khác như phân màu từng lớp hoặc mỗi lớp có độ dày mỏng, chất liệu khác nhau, gần giống rèm cầu vồng, để điều chỉnh ánh sáng.

rèm roman giá rẻ 5
Rèm roman xếp lớp

4. TẠI SAO LẠI CHỌN RÈM ROMAN CHO CỬA SỔ?

Đối với cửa sổ, rèm Roman và rèm cuốn là những lựa chọn tối ưu nhất bởi khả năng điều chỉnh ánh sáng tốt. Khác với các loại rèm khác, việc điều chỉnh ánh sáng theo phương dọc của rèm Roman hiệu quả hơn, đồng thời vẫn đảm bảo được độ riêng tư.

Hơn nữa, nhiều nhà sản xuất cũng tập trung vào những chất liệu phù hợp với không gian cửa sổ để tạo nên các mẫu rèm Roman giá rẻ hoặc cao cấp khác nhau. Vậy nên, khi chọn rèm có cửa sổ, đặc biệt là cửa sổ trước bàn làm việc, bạn nên lựa chọn rèm Roman hoặc rèm cuốn.

rèm roman giá rẻ 5

5. RÈM ROMAN XẾP LỚP ĐƯỢC LẮP ĐẶT Ở VỊ TRÍ NÀO

Rèm Roman xếp lớp thường được lắp đặt tại cửa sổ hoặc cửa ban công. Các vị trí này thường là nơi tiếp nhận nhiều ánh sáng và là điểm nhấn trang trí cho căn phòng. Tại đây, chức năng của rèm Roman được bộc lộ rõ hơn rất nhiều với khả năng điều chỉnh ánh sáng tốt, thiết kế nổi bật và đa dạng.

rèm roman giá rẻ lắp ở đâu

6. ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT RÈM ROMAN GIÁ RẺ – ĐẸP – CAO CẤP

Rèm Roman hiện nay thường là rèm nhập khẩu thay vì các sản phẩm trong nước. Những loại rèm này du nhập và tạo được hiệu ứng tích cực tại Việt Nam. Chất liệu phù hợp, mẫu mã đa dạng, số lượng sản phẩm sẵn có nhiều và giá thành hợp lý chính là những ưu điểm của rèm nhập khẩu.

Tuy nhiên, hiện nay cũng đã có nhiều thương hiệu nội địa sản xuất loại rèm này. Chất liệu thường là các loại phổ biến tại Việt Nam như vải thô hoặc Cotton. Mẫu mã các loại rèm độc đáo hơn, mang nhiều đặc trưng riêng và số lượng cũng đang được gia tăng hơn nhiều.

Địa chỉ sản xuất rèm roman giá rẻ, đẹp, hàng cao cấp

7. ƯU ĐIỂM CỦA RÈM ROMAN CAO CẤP

Rèm roman có chất lượng tốt sở hữu rất nhiều ưu điểm. Đó chính là lý do giúp loại rèm này có được sức ảnh hưởng lớn trong các hộ gia đình trẻ.

7.1 ĐỘ BỀN CAO

Chất liệu vải, chất liệu linh kiện rèm đều có độ bền lâu dài theo năm tháng. Chúng không cần bảo trì quá thường xuyên như rèm vải hay phức tạp như rèm cầu vồng, rèm sáo. Dùng lâu, dễ bảo trì là những ưu điểm đối với ai thích sự tiện nghi, đơn giản.

7.2 KIỂU DÁNG ĐA DẠNG

Bản thân kết cấu rèm Roman đã sở hữu một kiểu dáng cuốn hút hơn nhiều loại rèm khác. Vừa có được sự mềm mại của rèm vải, lại sở hữu sự linh động, tiện ích của rèm cuốn, tất cả tạo nên một rèm Roman được lòng nhiều khách hàng Việt Nam

7.3 MÀU SẮC

Màu sắc rèm Roman được lựa chọn rất tinh tế. Kể cả rèm Roman giá rẻ cũng được phối màu rất đẹp, đánh trúng thị yếu thẩm mỹ của công dân hiện đại ở mọi lứa tuổi. Về điểm này, rèm Roman đã có được lợi thế trước rèm vải và rèm cầu vồng hay rèm sáo.

7.4 KẾT CẤU CHẤT LIỆU VẢI MAY RÈM ROMAN ĐẸP

Với kết cấu đơn giản, chất liệu vải phổ thông, giá thành rèm Roman dù là nhập khẩu cũng khá hợp lý. Các loại rèm Roman giá rẻ cũng đáp ứng được rất nhiều tiêu chí của người dùng.

rèm roman giá rẻ 7

8. RÈM ROMAN GIÁ BAO NHIÊU?

8.1 GÍA RÈM ROMAN 2 LỚP

Rèm Roman 2 lớp là loại rèm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại rèm này vừa dày dặn lại có giá thành khá hợp lý. Rèm Roman giá rẻ 2 lớp thường có giá từ 350.000đ đến 500.000đ 1m2 tùy theo xuất xứ. Các loại rèm cao cấp sẽ có giá tầm hơn 1 triệu 1m2.

8.2 GÍA RÈM ROMAN 1 LỚP

Giá rèm 1 lớp so với rèm 2 lớp thì phải chăng hơn. Giá rèm bình dân thường dao động từ 300.000đ đến 400.000đ 1m2. Hàng cao cấp cũng có giá khoảng dưới 1 triệu đồng 1m2.

8.3 GÍA RÈM ROMAN XẾP LỚP

Rèm Roman xếp lớp hiện nay có xuất xứ rất đa dạng. Với các loại rèm nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc Đài Loan thường có giá thành bình dân đến tầm trung. Các loại rèm nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Châu Âu là những loại rèm cao cấp về mẫu mã và chất liệu. Hiện nay cũng có các sản phẩm đặt riêng cho từng khách hàng. Mặt hàng thủ công này thường có giá cao nhưng lại đáp ứng tiêu chí về mọi mặt.

rèm roman giá rẻ 8

>> Tham khảo thêm: Các mẫu rèm cuốn tự động mới nhất

9. BẢO LONG LUXURY – ĐỊA CHỈ BÁN RÈM ROMAN UY TÍN

Bảo Long Luxury là một đơn vị chuyên cung ứng, lắp đặt các sản phẩm rèm, thảm và sàn nội thất. Chúng tôi sở hữu hệ thống sản phẩm nhập khẩu chất lượng từ nhiều quốc gia trên thế giới, cùng với đó là các sản phẩm thủ công đặt riêng cao cấp khác.

Với bộ sản phẩm rèm Roman, bên cạnh mẫu mã đa dạng, khách hàng còn được cam kết chất lượng hàng đầu và các dịch vụ, hậu mãi đi kèm như sau:

  • Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu
  • Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí
  • Tư vấn sản phẩm 24/7
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm
  • Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Bảo Long Luxury - Địa chỉ bán rèm roman uy tín tại Hà Nội

9.1 QUY TRÌNH LẶP ĐẶT RÈM ROMAN TẠI BẢO LONG LUXURY

Tại Bảo Long Luxury, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ lắp đặt đi kèm với sản phẩm. Theo đó, quy trình lắp tại của chúng tôi được tiến hành trình tự như sau:

  • Sau khi khách hàng có yêu cầu tư vấn, chúng tôi sẽ tư vấn sơ qua sản phẩm.
  • Khách hàng khi chọn xong sản phẩm sẽ được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ lắp đặt.
  • Thợ lắp đặt của chúng tôi sau đó sẽ tiến hành đo kích thước tại nhà khách và lắp đặt sản phẩm có kích cỡ phù hợp theo mẫu đã đặt.
  • Cuối cùng là công đoạn bàn giao thành phẩm hoàn chỉnh cho khách hàng.

Rèm Roman là một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với lối sống hiện đại. Các sản phẩm rèm roman giá rẻ không chỉ cung cấp đủ các công năng cần thiết mà còn có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều hộ gia đình. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn, giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

9.2 THÔNG TIN LIÊN HỆ – BẢO LONG LUXURY

  • Tell : 0971.999.862 – 0866.016.838
  • Email : noithatbaolongluxury@gmail.com
  • Văn Phòng 1: 47 Tây Sơn – Thị Trấn Phùng- Đan Phượng – Hà Nội
  • Văn Phòng 2: Số 8 ngõ 28 Dương Khuê – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Related Articles

rèm cửa màu xám đậm

Lý do nên chọn rèm cửa màu xám đậm cho gia đình

Rate this post Những mẫu rèm cửa màu xám đậm luôn được ưu ái lựa chọn, bởi chúng mang đến nhiều ưu điểm cho không gian và công dụng che chắn rất tốt so với những màu sắc còn lại. Cùng theo dõi bài viết này để xem những lý do nên chọn rèm màu […]
Read more
các loại rèm cửa sổ

Các loại rèm cửa sổ hiện đại thông dụng nhất hiện nay

Rate this post Các loại rèm cửa sổ hiện đại luôn là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian của mỗi gia đình. Vậy rèm cửa có những loại nào? Xu hướng rèm cửa 2022 có gì nổi bật? Hãy cùng Bảo Long tìm hiểu chi tiết hơn đặc điểm của các […]
Read more
rèm cửa đẹp cho nhà sang

Rèm cửa – Cách chọn rèm sao cho phù hợp với ngôi nhà

Rate this post Trên thị trường hiện nay có vô số mẫu rèm với các loại hoa văn và màu sắc bắt mắt nhưng một khuyến cáo từ các chuyên gia là bạn đừng vội vàng chộp lấy chúng trước khi cân nhắc lại màu sắc của tường nhà và đồ nội thất. Một sự […]
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shopping Cart Items

Empty cart

No products in the cart.

Return to Shop
Search for: