Rate this post

Hiện nay, giá rèm cầu vồng Hàn Quốc được bán dựa trên khả năng cản sáng, độ dày của vải rèm. Mức độ cản sáng của rèm đạt từ 70 – 100% có mức giá bán dao động từ 400 – 1 triệu VNĐ/m2. Trong bài viết sau, Bảo Long Luxury sẽ cung cấp thêm thông tin cũng như bảng báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc chi tiết nhất. 

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là gì?

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là mẫu rèm cao cấp chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và có chứng nhận xuất, nhập cảnh. Mẫu rèm này có chất vải rất đẹp, là loại vải kháng khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế và được sản xuất trên công nghệ hiện đại. 

Rèm cầu vồng Hàn Quốc có thiết kế đơn giản và tinh tế

Loại rèm này là sự kết hợp giữa tính năng của rèm ngang và rèm cuốn. Chúng được cấu thành từ lớp vải và lớp voan dệt đan xen với nhau để tạo thành một chiếc rèm hoàn thiện. Giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh sáng tối theo ý thích giữa hai lớp vải. 

Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc

Sau đây, Bảo Long Luxury xin gửi đến quý khách hàng bảng giá rèm cầu vồng Hàn Quốc tham khảo mới nhất năm 2021:

Báo giá 1 bộ rèm cầu vồng Hàn Quốc

Giá của bộ rèm cầu vồng Hàn Quốc chính hãng được tính theo m2 hoàn thiện bao gồm vải và phụ kiện đi kèm. Thông thường, giá của sản phẩm này được tính dựa trên các yếu tố sau: 

  • Độ dày của vải rèm: mẫu nào càng có khả năng cách nhiệt, chắn sáng tốt, giá càng cao.
  • Giá rèm cầu vồng Hàn Quốc chính hãng luôn cao hơn các mẫu rèm cầu vồng nhập khẩu từ Trung Quốc.
  • Giá sản phẩm còn tùy thuộc vào giá bán, chính sách phân phối và chiết khấu của đơn vị cung cấp.   

Xem ngay: Bảng giá rèm cầu vồng modero

Báo giá 1 bộ rèm cầu vồng Hàn Quốc

Bảng giá rèm cầu vồng Hàn Quốc theo phân khúc

Dưới đây là bảng giá rèm cầu vồng Hàn Quốc theo phân khúc tham khảo mới nhất được Bảo Long Luxury cập nhật. Để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất, hãy liên hệ ngay với Bảo Long Luxury qua: 0971.999.862 – 0866.016.838 hoặc truy cập vào website: https://baolongluxury.com.vn

Rèm cầu vồng Hàn Quốc kéo tay Độ cản sáng Đơn giá (VNĐ/m2)
Loại giá rẻ 70-80% 400.000 – 550.000
Loại thông dụng 80-90% 600.000 – 750.000
Loại cao cấp 90-100% 750.000 – 1.200.000

Rèm cầu vồng Hàn Quốc giá rẻ từ 400.000 đến 500.000

Các mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc phân khúc này thường sử dụng loại vải rèm có độ cản nắng thấp khoảng 70 – 80%. Sản phẩm rất phù hợp cho các không gian như phòng khách, nhà bếp, phòng làm việc,… Đây đều là những khu vực không cần chắn sáng tuyệt đối. Ngoài ra, chúng cũng là giải pháp rèm cửa lý tưởng cho các căn nhà có diện tích nhỏ và thiếu sáng. 

Đây là loại rèm cầu vồng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Bên cạnh giá thành phải chăng, chúng còn có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có khoảng 20 mã màu, phù hợp với mọi phong cách nội thất. 

Rèm cầu vồng Hàn Quốc phổ thông giá từ 600.000 đến 750.000

Rèm cầu vồng Hàn Quốc phân khúc tầm trung bao gồm những mẫu rèm được dệt từ vải có độ dày và khả năng chắn sáng tốt. Ngoài phòng khách, phòng bếp,… sản phẩm còn phù hợp để sử dụng trong phòng ngủ. Giá rèm cầu vồng Hàn Quốc giao động từ 600.000 – 750.000 VNĐ/m2 thì hầu hết sản phẩm đều có đa dạng màu sắc, họa tiết và kiểu lắp của vải. 

Rèm cầu vồng Hàn Quốc phổ thông giá từ 600.000 đến 750.000

Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp giá từ 750.000 đến 1.200.000

Đây là những mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp, chất lượng tốt. Sản phẩm có lớp vải rèm dày vượt trội, khả năng chắn sáng lên đến 90 – 100% và độ cản nhiệt được nâng cấp. 

Ở những mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp, phía sau vải thường được phủ một lớp bạc hoặc vải rèm có đan thêm các sợi dẹt loại cách nhiệt để chống nóng và tản nhiệt tốt hơn. Sản phẩm rất phù hợp để lắp đặt tại những nơi có vách kính lớn hoặc cửa nằm ở hướng Tây. 

Xem ngay: Báo giá thảm khách sạn

Giá rèm cầu vồng Hàn Quốc theo mã vải

Vải rèm càng dày, khả năng chắn sáng càng tốt. Do đó, mức giá bán cũng sẽ cao hơn. Ngoài ra, giá của sản phẩm còn phụ thuộc vào hệ thống máng rèm. Máng rèm loại nhỏ sẽ có giá cao hơn so với máng loại to. Để biết thêm chi tiết về giá của dòng sản phẩm này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bảo Long Luxury. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, công khai bảng giá minh bạch và rõ ràng. 

Các thông tin khác về rèm cầu vồng Hàn Quốc

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là sản phẩm rèm cửa được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm chiếm được ưu thế so với các loại rèm khác nhờ vào những tính năng nổi bật sau: 

Rèm cầu vồng phù hợp với mọi không gian

Phong cách thiết kế

Rèm cầu vồng Hàn Quốc có thiết kế mang đậm phong cách “Minimalism” – phong cách nội thất tối giản. So với các mẫu rèm khác, sản phẩm này có sự đột phá trong thiết kế, màu sắc lẫn chất liệu. Mặc dù có thiết kế đơn giản, sản phẩm vẫn nổi bật nhờ vào đường nét tinh tế cùng sự lặp lại các mặt sáng tối trên một mặt phẳng. Không chỉ giúp rèm trở nên sang trọng, hiện đại mà còn có khả năng tùy chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào không gian. 

Thông số khe hở sáng

Khe hở sáng là vị trí nằm ở bộ đầu kéo và dây kéo rèm. Với những bộ rèm lắp theo kiểu lọt khuôn thì khe hở tiêu chuẩn mỗi bên là 1.5cm. Còn đối với những bộ rèm cầu vồng ghép sát nhau, khe hở sáng tiêu chuẩn là 2 – 3cm. Thông thường, để khắc phục khe hở sáng, thợ thi công sẽ ghép khe hở vào giữa những khung cửa hoặc vách nhôm. 

Vải làm rèm cầu vồng

Vải làm rèm cầu vồng phòng ngủ Hàn Quốc là những loại vải kháng khuẩn đạt chuẩn quốc tế, được tổ chức uy tín kiểm định. An toàn tuyệt đối với người sử dụng, không độc hại và tiết kiệm năng lượng. Từ đó, sản xuất nên những sản phẩm rèm cửa thân thiện với môi trường và tạo ra không gian sống lành mạnh. 

Bảng màu đa dạng của rèm cầu vồng Hàn Quốc

Phụ kiện cho bộ rèm cầu vồng

Dù giá rèm cầu vồng Hàn Quốc ở phân khúc nào thì hệ phụ kiện đi kèm là giống nhau 100%. Trong đó, thanh hộp rèm được làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối. Bề mặt có phủ lớp sơn tĩnh điện, chống mài mòn và hư hại. Chúng có 6 màu cơ bản được thiết kế sao cho đồng bộ với vải của rèm. 

Độ bền và bảo hành rèm cuốn cầu vồng

Rèm cuốn cầu vồng chính hãng có độ bền vượt bậc so với các dòng sản phẩm khác. Vải rèm dày dặn, có khả năng cản sáng tốt, kết hợp cùng phụ kiện nhập đồng bộ thanh máng bằng hợp kim nhôm. Đầu kéo trợ lực chống mài mòn, dây kéo rèm làm bằng sợi dù cacbon 3,5mm. 

Trong điều kiện bình thường, không bị tác động bởi hóa chất và ngoài lực, sản phẩm có tuổi thọ từ 8 đến 10 năm. Mặc dù giá rèm cầu vồng Hàn Quốc cao hơn các sản phẩm khác tuy nhiên đây là khoản đầu tư xứng đáng và lâu dài. Thông thường, các mẫu rèm này được bảo hành 2 năm theo quy định. Đối với rèm tự động là 3 đến 8 năm tùy thương hiệu động cơ. 

>> Tham khảo: Địa chỉ bán rèm vải tự động đẹp, chất lượng

Vệ sinh rèm cầu vồng đúng cách

Một ưu điểm không thể bỏ qua của rèm cầu vồng Hàn Quốc là dễ dàng vệ sinh. Chúng được làm từ những vật liệu chống thấm nước và bám bụi. Do đó, bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi, chổi lông gà hoặc khăn ẩm để làm sạch bề mặt.

Việc lau chùi thường xuyên sẽ giúp hạn chế bụi bẩn, nấm mốc phát sinh trên rèm. Từ đó, giữ cho không gian sống lành mạnh và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. 

Giá rèm cầu vồng Hàn Quốc là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào mẫu sản phẩm bạn muốn sở hữu

Khả năng lấy sáng kết nối không gian linh hoạt

Rèm cầu vồng Hàn Quốc không chỉ là món đồ nội thất giúp tôn lên nét thẩm mỹ của không gian mà còn có khả năng tạo khoảng riêng tư cho từng gian phòng. Bằng cách xoay nhẹ dây kéo rèm để lớp vải và lớp lưới ở trạng thái so le. Bạn có thể điều chỉnh linh hoạt và lấy ánh sáng vào phòng. 

Lắp đặt gọn không chiếm không gian

Nếu một bộ rèm vải 1 lớp khi lắp đặt sẽ chiếm 15cm không gian và 23cm đối với rèm vải 2 lớp thì rèm cầu vồng lại hoàn toàn không chiếm diện tích. Chúng thường được lắp lọt vào các ô cửa. Vừa tiết kiệm diện tích, vừa tăng tính thẩm mỹ và nâng cao khả năng chắn nắng, cản nhiệt. 

Hướng dẫn cách chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc

Bên cạnh giá rèm cầu vồng Hàn Quốc thì cách chọn rèm đẹp cũng là vấn đề được khách hàng quan tâm. Tùy thuộc vào không gian mà bạn muốn lắp rèm, chất liệu vải dày móng có thể khác nhau để tiết kiệm năng lượng và chi phí. Sau đây, Bảo Long Luxury sẽ hướng dẫn bạn các cách để lựa chọn rèm phù hợp theo phòng: 

Chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc cho phòng khách

Đối với không gian phòng khách, bạn không cần phải chắn sáng tuyệt đối. Do đó, các sản phẩm rèm cầu vồng Hàn Quốc ở phân khúc rẻ và phổ thông là lựa chọn lý tưởng nhất. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng cùng hai tông màu đối lập là điểm nhấn ấn tượng. Làm bật lên sự sang trọng, tinh tế và hiện đại trong phòng khách. 

Rèm cầu vồng được lắp đặt trong phòng khách

Chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc cho phòng ngủ

Rèm cầu vồng là sản phẩm thích hợp để lắp đặt trong phòng ngủ nhất là dòng có khả năng cản sáng từ 90 – 100%. Sản phẩm sẽ tạo nên một không gian riêng tư, chắn nắng và cản nhiệt hiệu quả để giúp bạn có những giấc ngủ sâu. Bên cạnh đó, rèm còn được lắp đặt gọn trong khung cửa, không những không chiếm diện tích mà còn giúp mở rộng không gian. 

Chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc cho văn phòng

Rèm cầu vồng Hàn Quốc không chỉ sử dụng trong gia đình mà còn có thể linh hoạt lắp đặt tại các không gian khác nhau, điển hình như văn phòng. Thông thường, những bộ rèm này sẽ được lắp sát vào nhau, có thể kéo tay hoặc tích hợp động cơ. 

Có nên mua rèm cầu vồng Hàn Quốc không?

Đây luôn là vấn đề khiến khách hàng băn khoăn. Mỗi loại rèm sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Nhìn chung, rèm cầu vồng Hàn Quốc có đầy đủ những tính năng của một bộ rèm cao cấp. Dòng sản phẩm này sẽ thích hợp với những ai yêu mến sự đơn giản, tinh tế và hiện đại. 

Mặc dù giá rèm cầu vồng Hàn Quốc cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng tuổi thọ của sản phẩm lại kéo dài từ 8 – 10 năm. Không những vậy, chúng còn rất ít bị hư tổn do tác động của môi trường và giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh rèm. 

Rèm cầu vồng mang lại sự hiện đại và sang trọng cho không gian

Nên mua rèm cầu vồng Hàn Quốc của hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp rèm cầu vồng Hàn Quốc giá rẻ. Điều này khiến khách hàng khó khăn khi chọn lựa và dễ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Cách tốt nhất là bạn nên tìm kiếm thông tin tại các website uy tín, mạng xã hội hoặc thông qua người thân, bạn bè. 

Ngoài ra, khi tham khảo bảng giá rèm cầu vồng Hàn Quốc, bạn nên chú ý bảng giá đã bao gồm phụ kiện, công lắp đặt, vận chuyển, thuế,… hay chưa. Đồng thời, bạn nên lưu ý so sánh giá trên cùng một mã sản phẩm và một thương hiệu để tránh nhầm lẫn. 

Nên mua rèm cầu vồng Hàn Quốc ở đâu uy tín, chất lượng?

Bảo Long Luxury với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rèm vải chống nắng chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cập nhật mẫu mã đa dạng và cung cấp đầy đủ CO – CQ chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ. Cam kết không bán các loại rèm cầu vồng giả hoặc trà trộn hàng Trung Quốc kém chất lượng. Tất cả sản phẩm của Bảo Long Luxury đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng và không qua trung gian. Do đó, giá rèm cầu vồng Hàn Quốc của chúng tôi luôn thấp hơn so với thị trường. 

Đặc biệt, chúng tôi có chính sách bảo hành tối ưu và hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc sai sót. Giúp khách hàng an tâm khi sử dụng các sản phẩm tại Bảo Long Luxury. Chúng tôi còn cung cấp chính sách mua hàng với nhiều chương trình ưu đãi và mức chiết khấu hấp dẫn. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận. 

Bảo Long Luxury - Địa chỉ cung cấp rèm cầu vồng Hàn Quốc chính hãng, bảng báo giá cạnh tranh

Trên đây là bảng báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc và những thông tin hấp dẫn về dòng sản phẩm này. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp rèm uy tín, đừng bỏ qua Bảo Long Luxury. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, sẽ mang đến không gian sống xanh và thân thiện với mọi nhà. Để được hỗ trợ mua rèm cầu vồng Hàn Quốc giá rẻ 24/24, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp cho công ty qua số Hotline: 0971.999.862 – 0866.016.838.

Related Articles

Những ưu điểm nổi bật của rèm cuốn mà người dùng nên sử dụng

Gợi ý các mẫu rèm cuốn cho phòng ngủ đẹp nhất 2022

Rate this post Phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Rèm cuốn cho phòng ngủ giúp đảm bảo sự riêng tư, mang đến một không gian mát mẻ, thoải mái cho chủ căn phòng. Mục lục bài viết1 Rèm cuốn là gì?2 Những ưu điểm nổi […]
Read more
Báo giá thảm trải sàn hội trường

Bảo Long Luxury – Báo giá khi mua thảm trải sàn hội trường

Rate this post Đối với các không gian sự kiện lớn như hội trường, Mua thảm trải sàn không yêu cầu thiết kế cầu kỳ nhưng lại đặc biệt chú trọng công dụng. Vì vậy nên giá thảm cũng khác nhau. Tham khảo ngay báo giá thảm trải sàn hội trường từ Bảo Long để […]
Read more

Top 25+ các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp và sang trọng 

Rate this post Trên thị trường hiện nay, các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ nào đang trở thành xu hướng của người tiêu dùng? Rèm cửa sổ phòng ngủ không chỉ đơn giản là vật dụng để che nắng mà còn dùng để trang trí cho căn phòng của bạn tăng thêm tính thẩm […]
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shopping Cart Items

Empty cart

No products in the cart.

Return to Shop
Search for: