5/5 - (1 vote)

Rèm vải tự động là một sáng kiến tiện ích cho không gian sống thông minh và hiện đại. Với những ưu điểm nổi trội cùng mẫu mã đa dạng, dòng sản phẩm này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy rèm vải tự động là gì, có nên sử dụng rèm tự động không và đâu là địa chỉ bán rèm tự động uy tín? Đừng bỏ qua bài viết sau của Bảo Long Luxury để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất.

RÈM VẢI TỰ ĐỘNG LÀ GÌ?

Rèm vải tự động là sản phẩm rèm cửa được tích hợp thêm động cơ. Người dùng có thể điều khiển từ xa thông qua remote hoặc các ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng có kết nối internet. Bằng việc sử dụng rèm tự động, khách hàng sẽ dễ dàng điều chỉnh rèm theo ý thích dù bạn đang ở bất kỳ nơi nào trong căn phòng. Đồng thời, sản phẩm này có thể tích hợp với hệ thống Smart House và thực hiện mọi thao tác điện thoại thông minh.

Rèm vải tự động
Rèm vải tự động là gì?

RÈM VẢI TỰ ĐỘNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Hiện nay, rèm tự động sử dụng hai loại động cơ chính là:

  • Động cơ hình trụ:

Động cơ này thường được sử dụng cho các loại rèm vải, rèm roman, rèm lá dọc,… Được lắp đặt ở một bên của thanh ray treo rèm, động cơ có công suất hoạt động trong khoảng 35 – 45W. Loại động cơ này có độ ồn nhỏ, không gây khó chịu cho người sử dụng và hoạt động ổn định.

  • Động cơ hình ống:

Với các loại rèm cuốn tự động và rèm trần tự động, động cơ hình ống được lắp đặt nằm gọn phía trong ống cuộn rèm. Điều này đảm bảo không chiếm diện tích sử dụng cũng như đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ cho không gian.

Bộ điều khiển rèm tự động gồm hai phần:

  • Bộ nguồn điện gắn liền với động cơ rèm có nhiệm vụ chính là thu thập tín hiệu. Giúp người dùng có thể trực tiếp điều khiển rèm bằng tay như rèm cửa cuốn.
  • Bộ phận điều khiển từ xa cho phép người dùng có thể điều chỉnh rèm cửa tự động trong phạm vi 20m.

có nên sử dụng rèm vải tự động
Hệ thống động cơ được lắp đặt giấu kín để mang đến tính thẩm mỹ cho không gian

LỢI ÍCH CỦA RÈM VẢI TỰ ĐỘNG:

Rèm vải thông minh là giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Sản phẩm mang lại cho người sử dụng những lợi ích vượt trội. Dưới đây là những lợi ích của rèm vải tự động điển hình nhất:

  • Sản phẩm hoàn thành tốt nhiệm vụ che nắng, cản bụi, chắn gió, giảm tiếng ồn và chống tia UV hiệu quả.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vào hệ thống tự động hóa của rèm.
  • Rèm vải thông minh có nhiều kiểu dáng, màu sắc và luôn được cải tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng tăng cao của khách hàng.
  • Sản phẩm tích hợp với chức năng hẹn giờ, cung cấp chế độ tự động điều chỉnh rèm theo lịch trình được cài đặt sẵn.
  • Hệ thống động cơ hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn phù hợp với mọi không gian và mọi lứa tuổi.
  • Sản phẩm này còn được bổ sung chế độ đóng mở bằng cảm biến nhiệt dựa vào thông số nhiệt độ, sức gió từ môi trường bên ngoài.
  • Nếu bị mất điện, bạn hoàn toàn có thể sử dụng như rèm vải truyền thống.
  • Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, độ bền cao và thời gian bảo hành lâu năm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

CÓ NÊN SỬ DỤNG RÈM VẢI TỰ ĐỘNG KHÔNG?

Rèm cửa tích hợp động cơ là một sáng kiến nổi trội trong xu hướng hiện đại hóa ngày nay nhưng vẫn có nhiều người còn băn khoăn không biết có nên sử dụng rèm vải tự động hay không. Không chỉ cung cấp tính năng thông minh, sự tiện lợi cho ngôi nhà, sản phẩm còn dần thay thế các loại cửa truyền thống bởi:

lợi ích của rèm vải tự động
Có nên sử dụng rèm vải tự động rồi đúng không nào

  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã và không bị hạn chế vị trí lắp đặt nên được sử dụng phổ biến trong hầu khắp các không gian.
  • Rèm vải thông minh đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chống nắng, chống bám bụi và cách nhiệt hiệu quả.
  • Chỉ với chiếc điều khiển từ xa, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh rèm theo ý muốn. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa giúp bạn chủ động trong mọi việc.
  • Hệ thống rèm thông minh được tích hợp thêm nhiều tính năng bổ sung như hẹn giờ, kết nối với các thiết bị điện tử khác như ipad, smartphone… cung cấp giải pháp thông minh và tiện lợi cho không gian.
  • Nếu các sản phẩm rèm cửa khác thường sử dụng dây để điều chỉnh rèm, điều này có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Do đó, khi sử dụng rèm vải thông minh sẽ giúp loại bỏ những rủi ro không đáng có.

Qua những phân tích trên đây của Bảo Long Luxury, rèm tự động chắc chắn là sản phẩm thông minh mà bạn không nên bỏ qua.

NÊN SỬ DỤNG RÈM TỰ ĐỘNG TRONG KHÔNG GIAN NÀO?

Rèm tự động được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, cung cấp các mẫu thiết kế ấn tượng cùng màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian và phong cách kiến trúc. Từ văn phòng, nhà ở đến khách sạn, nhà hàng,… rèm vải tích hợp động cơ được sử dụng để tăng sự tiện lợi, sang trọng và nâng cao giá trị tổng thể cho không gian.

Thông thường, các mẫu rèm vải, rèm roman, rèm lá dọc với kiểu mở rèm ngang phù hợp với các không gian kiến trúc cổ điển. Trong khi rèm cửa cuốn tự động hay rèm cầu vồng thường được sử dụng cho các công trình hiện đại hoặc không gian mở như giếng trời, mái vòm kính…

BẢO LONG LUXURY – ĐỊA CHỈ BÁN RÈM VẢI TỰ ĐỘNG UY TÍN:

Bảo Long Luxury là địa chỉ bán rèm vải tự động uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Không những vậy, rèm vải được tích hợp hệ thống động cơ mạnh mẽ và bền bỉ với thời gian.

Rèm vải thông minh của Bảo Long Luxury có nhiều phân khúc giá cả và mẫu mã khác nhau. Phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng cũng như tương thích với phong cách kiến trúc của mọi không gian.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, Bảo Long Luxury sẽ tiến hành tư vấn và cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm rèm vải thông minh trước khi chọn mua sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn miễn 100% công lắp đặt, vận chuyển và bảo hành trọn gói lên đến 2 năm. Điều này mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của Bảo Long Luxury.

Bảo Long Luxury - Địa chỉ cung rèm vải tự động hàng đầu tại Hà Nội
Bảo Long Luxury – Địa chỉ cung rèm tự động hàng đầu tại Hà Nội

CÁC MẪU RÈM VẢI TỰ ĐỘNG BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY:

Hiện nay rèm vải tích hợp động cơ được nhiều khách hành lựa chọn và mang đến những trải nghiệm tối ưu cho không gian. Sau đây, Bảo Long Luxury xin gợi ý 3 mẫu rèm vải tự động bán chạy nhất hiện nay:

  • Rèm cuốn tự động:

Đây là dòng sản được sử dụng phổ biến nhất và phù hợp với mọi không gian từ văn phòng, penthouse… hay thậm chí là phòng tắm. Chúng có khả năng chịu nhiệt cao, cản nắng tốt và cách nhiệt hiệu quả.

  • Rèm cầu vồng:

Đây là rèm cửa thông minh tích hợp giữa rèm cuốn và rèm vải ngang tạo nên một phong cách mới lạ và ấn tượng cho không gian. Với thiết kế nhỏ gọn, thận thiện và dễ sử dụng, rèm có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt theo ý muốn của người sử dụng.

>> Tham khảo thêm: bảng giá rèm cầu vồng modero

các mẫu rèm vải tự động
Rèm vải cầu vồng tự động

  • Rèm roman

Đây là dòng sản phẩm tự động kết hợp hài hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại. Đem lại cho không gian sự thanh lịch, sang trọng và tiện nghi.

Rèm vải tự động cung cấp cho người sử dụng sự tiện lợi, thoải mái và chủ động. Để sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng hoặc còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến lợi ích và cách sử dụng rèm tự động bằng vải, hãy liên hệ với Bảo Long Luxury. Chúng tôi cam kết mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá rẻ nhất thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Hotline: 0971.999.862 – 0866.016.838
  • ĐC: Thị Trấn Phùng – Đan Phượng – Hà Nội
  • Web: https://baolongluxury.com.vn
  • Facebook: Bảo Long Luxury
  • Email : noithatbaolongluxury@gmail.com

==> Tham Khảo: Rèm hạt gỗ phòng thờ phong thủy – giá rèm gỗ phòng thờ

Related Articles

Rèm cửa tại Long Biên – rèm cửa đẹp

Rate this post Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán rèm cửa, đây vừa là thuận lợi nhưng vừa là khó khăn cho khách hàng. Thuận lợi vì khách hàng có nhiều sự lựa chọn, bất lợi là do không biết nơi nào bán hàng chất lượng, giá rẻ. Nhiều câu hỏi […]
Read more
Rèm cửa hạt nhựa cao cấp, đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Rèm cửa hạt nhựa cao cấp, đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Rate this post Rèm cửa hạt nhựa là sản phẩm đã khá quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam. Vậy bạn đã biết đến bao nhiêu loại rèm hạt nhựa rồi? Giá rèm hạt nhựa bao nhiêu 1m2? Tham khảo ngay bộ sưu tập rèm cửa hạt nhựa dưới đây của Bảo Long Luxury […]
Read more
Rèm cầu vồng cửa sổ có nhiều màu khác nhau

Giá rèm cầu vồng cửa sổ bao nhiêu? Địa chỉ bán rèm chất lượng

5/5 - (1 vote) Rèm cầu vồng cửa sổ hiện là một trong những dòng rèm treo được yêu thích nhờ kiểu dáng độc đáo, hiệu quả che chắn tốt và bền bỉ. Vậy giá rèm cầu vồng cửa sổ hiện nay là bao nhiêu? Nên mua rèm ở đâu đảm bảo chất lượng và […]
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shopping Cart Items

Empty cart

No products in the cart.

Return to Shop
Search for: