Rate this post

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để giúp khách hàng giải đáp thắc mắc này, trong bài viết sau, Bảo Long Luxury sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm đang được săn đón nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi đã tiến hành tổng hợp 9 loại sàn gỗ công nghiệp được dự đoán sẽ gây “sốt” trên thị trường vật liệu lót sàn trong năm 2022. 

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

Sàn gỗ công nghiệp tốt là loại vật liệu phổ biến trong các công trình xây dựng hiện đại. Được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp cùng công nghệ nén ép cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF. Tất cả các sản phẩm đều được xử lý và bổ sung hóa chất để chống cong vênh, mối mọt, nấm mốc hoặc các tác nhân gây hại từ môi trường. Dòng sản phẩm này được biết đến đầu tiên tại Đức và đã gây sốt trong lĩnh vực kiến trúc suốt nhiều năm liền. Đến nay, sàn gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng và độ bền cao bao gồm 4 lớp chính:

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp
Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp

  • LỚP PHỦ BỀ MẶT

Đây là một lớp nhựa cứng, trong suốt, được phủ lớp oxit nhôm. Nhằm tăng khả năng chống mài mòn, trầy xước, trơn trượt cũng như chống thấm nước hiệu quả.

Tham khảo: Các loại thảm khách sạn

  • LỚP CỐT GỖ HAY LỚP LÕI HDF

Được tạo thành từ bột gỗ kết dính bằng băng keo và ép ở cường độ cao hơn rất nhiều so với gỗ MDF, tạo thành một khối chắc chắn. Lớp cốt gỗ giúp hạn chế thấm hút nước, chịu lực tốt vì vậy tạo nên sự cân bằng và chắc chắn cho tấm gỗ.

  •  LỚP ĐÁY DÀN GỖ HAY LỚP ĐẾ

Lớp đế làm từ vật liệu polyme tổng hợp và được ép phía dưới cùng nhằm giữ cho tấm gỗ không bị cong vênh và tạo sự cân bằng. Bên cạnh đó, lớp này còn đóng giúp chống thấm nước cũng như làm bệ đỡ chịu lực cho sàn gỗ công nghiệp. 

  • LỚP VÂN

Đây là một lớp nhựa giả vân gỗ được phủ trên bề mặt của lớp HDF. Lớp này quyết định đến tính thẩm mỹ của tấm gỗ. Hiện nay, với công nghệ sản xuất hiện đại, các đường nét vân gỗ trở nên mềm mại và tự nhiên như gỗ thật. 

GỢI Ý NHỮNG SẢN PHẨM SÀN ĐÁNG SỞ HỮU

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu lót sàn được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Tuy nhiên, với sự ra đời của nhiều thương hiệu cùng những dòng sản phẩm khác nhau đã gây khó khăn cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm lát sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt.

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

Dưới đây, Bảo Long Luxury xin chia sẻ 10+ loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay dựa trên những ưu điểm vượt trội mà từng dòng sản phẩm mang lại: 

SÀN GỖ PERGO – CAO CẤP

Sàn gỗ công nghiệp Pergo là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường. Sàn có bề mặt ma sát tốt chống trơn trượt. Đặc biệt với kết cấu dày và chắc chắn, đây là sản phẩm có mức độ chống chịu lực cao, không xảy ra tình trạng cong vênh, thấm nước và loại bỏ những ảnh hưởng xấu do tác nhân môi trường gây nên. 

SÀN GỖ SMARTWOOD – KHUYÊN DÙNG

Smartwood là cái tên quá quen thuộc với hầu hết các công trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam. Được nhập khẩu từ Malaysia, sản phẩm này được đánh giá rất cao ở thiết kế sang trọng và mức độ hoàn thiện bề mặt cực kỳ tốt. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp này còn nổi tiếng với khả năng siêu chịu nước, chống cong vênh và không bị biến dạng. 

Sàn gỗ Smartwood
Sàn gỗ Smartwood

SÀN GỖ ROBINA – BÁN CHẠY

Năm 2004, thương hiệu Robina được nhập khẩu từ Malaysia đã gây “sốt” trên thị trường trong nước. Với khả năng chịu lực, nhiệt và nước tốt, sàn gỗ này nhanh chóng trở thành sản phẩm lót sàn bán chạy số 1 Việt Nam. Đặc biệt, sàn còn được bổ sung đặc tính core board chống mối mọt. Với màu sắc và kiểu dáng đa dạng, sàn gỗ Robina mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

SÀN GỖ LEOWOOD – THÔNG DỤNG

Leowood là sàn gỗ xuất xứ tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm sở hữu vân gỗ bản quyền châu Âu. Đặc tính làm nên tên tuổi của thương hiệu này chính là khả năng chống thấm nước cao, chống nấm mốc và mối mọt. Đặc biệt, sàn gỗ với hèm khóa thông minh, giúp đẩy nhanh quá trình lắp đặt và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, thương hiệu này có nhiều dòng sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. 

SÀN GỖ THAIXIN – ƯA CHUỘNG

Một thương hiệu không thể không nhắc đến là sàn gỗ công nghiệp Thaixin được nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu được lấy từ gỗ của rừng nhiệt đới Thái Lan. Đây là dòng sản phẩm đáp ứng được hai tiêu chí là chất lượng cao và giá thành rẻ. Sàn gỗ này có khả năng chịu lực, khó bay màu và không bén lửa. 

Sàn gỗ Thaixin
Sàn gỗ Thaixin

SÀN GỖ EGGER – THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Thêm một gợi ý về sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt chính là sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng của Đức – Egger. Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và an toàn. Sàn gỗ được tạo thành từ các vật liệu thân thiện với môi trường nên bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng. Bên cạnh tính năng siêu chống nước, chịu lực cao, sản phẩm còn được bổ sung công nghệ chống cháy. Hạn chế tối đa những thiệt hại liên quan đến cháy nổ. 

SÀN GỖ PAGO – GIÁ RẺ

Pasgo là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được sản xuất tại nhà máy Hòai Đức – Hà Nội. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất châu Âu và được nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu tại các nước châu Á. Pago sở hữu những ưu điểm vượt trội như: chống trầy xước, không gây dị ứng, được xử lý kháng nước, chống nấm mốc, mối mọt và giảm độ ồn. Nếu bạn đang tìm sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ thì đây chính là sản phẩm không nên bỏ qua. Pago được đánh giá là có chất lượng tương đương với các loại sàn gỗ nhập khẩu nhưng do không chịu các khoản thuế, phí vận chuyển,… nên giá thành rẻ hơn rất nhiều. 

Sàn gỗ Pago
Sàn gỗ Pago

SÀN GỖ KRONOSWISS

Sàn gỗ KronoSwiss là dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp xuất xứ từ Thụy Sĩ. Sản phẩm được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu gỗ rừng Thụy Sĩ chiếm đến 75% và có độ dày từ 8-12mm. Đặc tính nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là có khả năng chống mài mòn cao và chịu nước tốt. Theo đánh giá từ các chuyên gia, sàn gỗ này có thể chịu ngâm nước liên tục trong 5 ngày. 

SÀN GỖ KOSMOS

Một trong những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Việt Nam chất lượng cao chính là Kosmos. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Đức, đáp ứng nhu cầu chất lượng và giá rẻ của người tiêu dùng. Sàn có lớp phủ hèm khóa thông minh giúp nâng cao khả năng chống mài mòn, ẩm mốc và chống cháy hiệu quả. Với màu sắc tinh tế cùng đường vân tự nhiên, sản phẩm mang đến cho không gian sự sang trọng mang đậm phong cách châu Âu. 

SÀN GỖ CAMSAN

Camsan chính là sản phẩm lý tưởng cho câu hỏi: Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt? Sản phẩm được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ với chất lượng cao, giá thành rẻ và màu sắc đa dạng. Đặc biệt, sản phẩm rất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và lắp đặt dễ dàng. 

Sàn gỗ Camsan
Sàn gỗ Camsan

SÀN GỖ INOVAR

Sàn gỗ Inovar đến từ Malaysia được đánh giá là sở hữu những ưu điểm phù hợp với khí hậu Việt Nam như độ ẩm cao, chênh lệch nhiệt độ giữa các mùa lớn,… Sở hữu công nghệ hèm khóa 5G Valinge độc đáo, sàn gỗ có khả năng chống mài mòn, va đập, giảm tiếng ồn, chịu nước và chống cháy tốt. 

Sàn gỗ Inovar
Sàn gỗ Inovar

NÊN SỬ DỤNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP KHÔNG?

Sàn gỗ công nghiệp mang lại cho các công trình xây dựng nhiều giải pháp nâng cao. Bên cạnh cung cấp độ hoàn mỹ cho không gian, sản phẩm này còn có rất nhiều những ưu điểm vượt trội như sau:

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CỰC KỲ BỀN

Được bao bọc bởi lớp nhựa trong suốt và cấu tạo chắc chắn, sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống chịu lực tốt, hạn chế trầy xước và chống va đập. Vì vậy sàn có tuổi thọ cao hơn bất kỳ loại gỗ nào. Đây còn là vật liệu tuyệt vời cho các khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, phòng tắm,… Chúng có khả năng chống ẩm tốt, không bị cong vênh, biến dạng do hơi ẩm từ bên dưới mặt đất thẩm thấu vào. 

DỄ LAU CHÙI VÀ BẢO DƯỠNG

Một trong những lợi ích khác của sàn gỗ công nghiệp là bề mặt rất dễ làm sạch do được bao bọc bởi lớp phủ chống ố và chống ẩm vượt trội. Chỉ cần quét và lau chùi thường xuyên với chất tẩy rửa dịu nhẹ là có thể loại bỏ hầu hết bụi bẩn, chất gây dị ứng và vết bẩn cứng đầu.

CHI PHÍ THẤP – LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG

Sàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với các loại vật liệu lót sàn khác. Chúng không chỉ đa dạng mẫu mã, màu sắc mà còn có tuổi thọ cao, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có tính cơ động cao. Hoàn toàn có thể tháo dỡ và tái sử dụng khi chuyển đổi không gian sống. Ngoài ra, với thiết kế hèm khóa thông minh, giúp việc thi công sàn trở nên dễ dàng và nhanh chóng. 

Mẫu thử sàn gỗ công nghiệp
Mẫu thử sàn gỗ công nghiệp

ĐỊNH DẠNG KIỂU DÁNG – MÀU SẮC

Có thể nói kiểu dáng của sàn gỗ công nghiệp là vô hạn. Chúng có một loạt các tông màu và vân gỗ cho phép bạn kết hợp với bất kỳ không gian hay phong cách kiến trúc nào. 

KINH NGHIỆM CHỌN MUA SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp với mức giá khác nhau. Vậy sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt và loại nào phù hợp với mục đích sử dụng của dự án? Hãy tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua sản phẩm cùng Bảo Long Luxury:

DỰA VÀO GIÁ SÀN GỖ

Để tìm kiếm giá sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt, Bảo Long Luxury đã phân sản phẩm thành 4 loại như sau:

LOẠI CÓ GIÁ THẤP NHẤT

Phân khúc sản phẩm này thường sử dụng cho các dự án có mục đích ngắn hạn như shop bán hàng, cải tạo nhà trọ,… Đa phần người mua chỉ chú ý đến tính thẩm mỹ và không quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Giá của vật liệu này giao động từ 165.000 – 195.000 VNĐ/m2. Độ dày của sản phẩm cũng rơi vào khoảng 8 – 12 mm, có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc Việt Nam. 

SẢN PHẨM PHÂN KHÚC BÌNH DÂN

Dòng sản phẩm này có độ dày 12mm được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc. Giá của sản phẩm từ 195.000 – 290.000 VNĐ/m2. Nhìn chung sản phẩm này mang đến không gian ấm cúng, sang trọng phù hợp với những gia đình có kinh phí đầu tư hạn chế. 

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt?
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt?

SẢN PHẨM CÓ MỨC GIÁ TRUNG BÌNH

Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng. Một số mẫu sàn cao cấp được sản xuất tại Việt Nam, cốt xanh, cốt Indo,… Số khác thì được nhập khẩu từ Thái Lan, Thụy Sĩ, Malaysia,… Với mức giá khoảng 300.000 – 380.000 VNĐ/m2, sàn gỗ công nghiệp này có chất lượng tốt, vừa bền, đẹp lại an toàn với sức khỏe của người sử dụng. 

SẢN PHẨM CÓ MỨC GIÁ CAO

Điều tạo nên chất lượng của dòng sản phẩm này nằm ở cốt gỗ châu Âu với khả năng chống chịu mài mòn cực tốt và độ dày đạt 12mm. Giá của sản phẩm rơi vào khoảng 400.000 – 700.000 VNĐ/m2. Thích hợp cho các không gian biệt thự, khách sạn cao cấp,…

XUẤT XỨ

Xuất xứ là yếu tố không thể bỏ qua khi tìm kiếm sản phẩm lát sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt. Bên cạnh hàng sản xuất trong nước, hàng ngoại nhập hiện nay khá đa dạng và được nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đức, Ba Lan, Pháp, Thụy Sĩ,… Các sản phẩm này sẽ phân khúc thành từng dòng khác nhau. Đa phần sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ châu Âu sẽ có chất lượng tốt. Trong khi các sản phẩm xuất xứ tại Việt Nam và Trung Quốc sẽ nằm ở phân khúc tầm trung hoặc thấp hơn tùy loại. 

ĐỘ CHỊU NƯỚC

Khách hàng có thể kiểm tra độ chịu nước của gỗ thông qua các mẫu thử được đơn vị kinh doanh cung cấp. Cách dễ dàng nhất để đánh giá là cầm thanh gỗ có nặng tay hay không. Quan sát mặt cắt của sàn để kiểm tra độ xơ và mịn. Ngoài ra, bạn có thể dùng móng tay cấu hoặc ấn để xem độ cứng. Hoặc cho mẫu gỗ trực tiếp vào nước để kiểm tra mức độ trương nở. 

Sàn gỗ công nghiệp có tính cơ động cao
Sàn gỗ công nghiệp có tính cơ động cao

ĐỘ DÀY

Một trong những yếu tố quyết định đến việc dùng sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt chính là độ dày của sản phẩm. Thông thường, độ dày của sàn gỗ công nghiệp sẽ dao động từ 8 – 12mm tùy loại. Các sản phẩm có phân khúc càng cao, độ dày càng lớn. Điều này cung cấp mức độ chịu lực và chống mài mòn cao cho sàn. 

PHỤ KIỆN LẮP ĐẶT

Phụ kiện lắp đặt sàn gỗ bao gồm xốp trắng, xốp bạc 2mm, cao su non lót sàn, phào chân tường, nẹp,… Thông thường, khi mua sàn gỗ công nghiệp sẽ bao gồm xốp lót nilon 2mm đối với hàng trung bình và nilon bạc với hàng cao cấp. Nếu bóc tách thì xốp sẽ có giá từ 5.000 – 12.000 VNĐ/m2. 

Cao su non từ 2mm hoặc 3mm sẽ có giá từ 15.000 – 20.000 VNĐ/m2 nếu khách hàng tự chọn. Nẹp thông thường chỉ được sử dụng tại các khu vực có cửa ra vào. Để bảo đảm độ bền cao, bạn nên sử dụng nẹp hợp kim với giá khoảng 60.000 VNĐ/m2. Bên cạnh lựa chọn sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt, để tiến hành lắp đặt sản phẩm cần rất nhiều phụ kiện khác nhau. Do đó, để ước tính đúng chi phí và lựa chọn sản phẩm phù hợp, quý khách nên tìm đến các cơ sở kinh doanh sàn uy tín để được tư vấn. 

ĐỊA CHỈ MUA

Một trong những yếu tố bảo đảm chất lượng sản phẩm chính là địa chỉ mua hàng. Đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Đồng thời, cung cấp đủ giấy chứng nhận và chính sách bảo hành tối ưu cho sản phẩm. 

Phụ kiện lắp đặt sàn gỗ công nghiệp
Phụ kiện lắp đặt sàn gỗ công nghiệp

TƯ VẤN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP TÔT NHẤT HIỆN NAY

Để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất, Bảo Long Luxury luôn tiến hành kiểm tra nguồn hàng trước khi xuất xưởng. Đồng thời, chúng tôi còn mang đến chính sách mua hàng tối ưu nhất để nâng cao trải nghiệm của khách hàng:

MÀU SẮC

Khác với gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp có tính linh hoạt trong thiết kế vân gỗ và màu sắc. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các sản phẩm do Bảo Long Luxury cung cấp không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng mà còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho không gian. Từ sắc vàng, nâu, xám ghi, đỏ nâu,…cho đến các loại vân gỗ như gỗ Sồi, gỗ Óc Chó,… đều đảm bảo độ tinh tế và tự nhiên. Điều này mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và phù hợp với mọi phong cách. 

KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC

Các sản phẩm của Bảo Long Luxury đều có kết cấu chắc chắn và được phủ lớp chống thấm nước tối ưu. Để khách hàng có thể đánh giá khả năng chống nước của sản phẩm, chúng tôi sẽ trực tiếp mang mẫu thử đến từng dự án. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có những trải nghiệm thực tế và cung cấp cái nhìn khách quan về chất lượng của sản phẩm. 

GIÁ VẬT TƯ VÀ THI CÔNG

Để tiện cho quý khách hàng trong việc lựa chọn và ước tính tổng chi phí, Bảo Long Luxury luôn cung cấp báo giá sàn gỗ công nghiệp mới nhất bao gồm giá sản phẩm, vật tư và thi công lắp đặt. Tất cả sẽ được chúng tôi công khai minh bạch và có hóa đơn xác nhận rõ ràng. Nhằm mang đến sự yên tâm cho quý khách khi mua hàng tại Bảo Long Luxury. 

Sàn gỗ công nghiệp sở hữu những ưu điểm vượt trội
Sàn gỗ công nghiệp sở hữu những ưu điểm vượt trội

MUA SÀN GỖ Ở ĐÂU UY TÍN?

Nguồn cung sàn gỗ ngày càng tăng với đa dạng mẫu mã, xuất xứ và phân khúc khác nhau. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sàn gỗ công nghiệp, Bảo Long Luxury đảm bảo mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Chúng tôi có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, cung cấp đầy đủ mẫu thử sản phẩm và có nguồn nhân lực lành nghề. Tiến hành tiếp nhận, tư vấn và lắp đặt sản phẩm trong thời gian nhanh nhất. 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm của Bảo Long Luxury, chúng tôi triển khai chính sách bảo hành lên đến 20 năm và hỗ trợ trọn đời. Đây là lời chứng thực cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Không chỉ giúp tiết kiệm phần lớn chi phí mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong chính không gian của bạn. 

Hình ảnh thi công sàn gỗ công nghiệp của Bảo Long Luxury tại Đan Phượng, Hà Nội
Hình ảnh thi công sàn gỗ công nghiệp của Bảo Long Luxury tại Đan Phượng, Hà Nội

Trên đây là những thông tin giải đáp cho nghi vấn sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt, cũng như TOP các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay do Bảo Long Luxury tổng hợp. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm này, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 0971.999.862 – 0866.016.838 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7.

 

==> Tham Khảo: Công dụng của rèm vải – không chỉ là che nắng

Related Articles

4 mẹo nhỏ giúp chăm sóc vệ sinh rèm vải bền đẹp với thời gian

Rate this post 𝑪𝒉𝒖́ 𝒚́ 𝒕𝒐̛́𝒊 𝒂́𝒏𝒉 𝒏𝒂̆́𝒏𝒈 𝒎𝒂̣̆𝒕 𝒕𝒓𝒐̛̀𝒊 Chăm sóc vệ sinh rèm vải _Nguyên nhân chủ yếu làm giảm tuổi thọ và vẻ đẹp của rèm cửa chính là ánh sáng mặt trời và môi trường xung quanh. Các loại rèm cửa màu tối sẽ hấp thụ ánh sáng mặt trời và […]
Read more
thảm trải sàn phòng ngủ cute

Tổng hợp mẫu thảm trải sàn phòng ngủ cute cho bé

Rate this post Thảm trải sàn vừa là một chi tiết nội thất đẹp, vừa giúp đảm bảo sự an toàn cho không gian sống. Vậy nên phòng của trẻ nhỏ cũng nên được trang bị thảm trải sàn tốt và phù hợp với độ tuổi. Cùng Bảo Long tham khảo ngay các mẫu thảm […]
Read more
rèm bàn thờ đẹp

7 mẫu rèm bàn thờ đẹp, sang trọng cho năm 2022

Rate this post Không gian thờ cúng tổ tiên ông bà luôn là nơi thiêng liêng, tôn kính nhất. Việc lắp đặt rèm bàn thờ sẽ giúp che chắn bụi bẩn, ngăn cách gian thờ với không gian sinh hoạt chung. Tham khảo ngay 7 mẫu rèm bàn thờ đẹp được chuyên gia phong thủy […]
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shopping Cart Items

Empty cart

No products in the cart.

Return to Shop
Search for: